ประเภทของ AdapterNotebook

เป็นที่ยอมรับกันว่า AdapterNotebook เป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญที่สุดของแล็ปท็อป หากไม่มีแบตเตอรี่ที่สามารถจ่ายไฟได้ก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของเราสำหรับเครื่องมือทำงานในสำนักงานแบบพกพาได้อีกต่อไป ในกรณีนี้ความได้เปรียบของแล็ปท็อปของเราจะลดลงอย่างมาก AdapterNotebook ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าแหล่งจ่ายไฟของโน้ตบุ๊กในสภาพใหม่มักจะเก็บพลังงานไว้เพียงพอที่จะใช้งานพีซีของคุณเป็นเวลาสามถึงห้าชั่วโมงขึ้นอยู่กับการใช้งานคอมพิวเตอร์การกำหนดค่าและการตั้งค่าการจัดการพลังงาน

AdapterNotebook การใช้งานระบบไฟฟ้าของโน้ตบุ๊ก

อย่างเหมาะสมกลายเป็นสิ่งที่ผู้ใช้แล็ปท็อปส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการดูแลรักษาและการใช้งานแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คอย่างเหมาะสมนั้นต่างคนต่างมีความคิดที่แตกต่างกัน ตอนนี้ เคล็ดลับอย่างหนึ่งคือการเปิดใช้งานเซลล์โวลตาอิกของโน้ตบุ๊กของคุณเมื่อคุณใช้งานครั้งแรก AdapterNotebook โดยทั่วไปแหล่งจ่ายไฟพีซีใหม่จะมีปริมาณไฟฟ้าอย่างน้อย 3% ของปริมาณความจุไฟฟ้าทั้งหมด เมื่อคุณใช้พีซีเป็นครั้งแรกคุณควรใช้พลังงานทั้งหมดในระบบไฟฟ้าใหม่จนกว่าจะปิด AdapterNotebook แทนที่จะเสียบปลั๊กระบบไฟภายนอก

สิ่งหนึ่งที่คุณควรจำไว้คือการชาร์จแบตเตอรี่แล็ปท็อปสามครั้งแรกควรใช้เวลาอย่างน้อย 12 ชั่วโมง ข้อเสนอแนะที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือพยายามลดการใช้แหล่งจ่ายไฟของแล็ปท็อปให้น้อยที่สุด เวลาในการชาร์จและการคายประจุจะมีผลโดยตรงกับเวลาสแตนด์บายของแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่ดีที่คุณควรพึ่งพา AdapterNotebook ของแล็ปท็อปโดยตรงเพื่อจ่ายพลังงานให้กับพีซีของคุณแทนที่จะพึ่งพาเซลล์ไฟฟ้าเนื่องจากการเสียบระบบไฟด้วยความถี่จะสร้างความเสียหายอย่างมากต่อระบบไฟฟ้าของโน้ตบุ๊กของคุณ

AdapterNotebook มากเกินไปหลังจากที่หมดแรง

ไม่ว่าจะเป็นประเภทใดคุณขอแนะนำให้ชาร์จ AdapterNotebook ของคุณหลังจากที่ใช้งานจนหมดแล้วเท่านั้น นั่นเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการหลีกเลี่ยงเอฟเฟกต์ความจำ ผู้เชี่ยวชาญยังแนะนำว่าอย่าใช้งานภายใต้อุณหภูมิสูงเพราะอุณหภูมิที่สูงจะเร่งความเร็วของแบตเตอรี่พีซีของคุณยังมีแง่มุมอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณควรให้ความสนใจเมื่อใช้แล็ปท็อปของคุณ แต่ถ้าคุณสามารถนำคำแนะนำข้างต้นไปใช้คุณจะสามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฟฟ้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงเริ่มดำเนินการเพื่อยืดอายุ AdapterNotebook ของคุณ

แล็ปท็อปเป็นแบบพกพาและน้ำหนักเบา เนื่องจากความคล่องตัวผู้คนจึงชอบทำงานบนแล็ปท็อป แล็ปท็อปสามารถใช้งานได้เป็นเวลานานเมื่อแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนาน ดังนั้นใครก็ตามที่มีแล็ปท็อปย่อมต้องการที่จะเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเนื่องจากจะช่วยให้สามารถใช้งานได้แม้ว่าจะไม่มีไฟ AdapterNotebook ก็ตาม ควรคำนึงถึงประเด็นต่อไปนี้เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก ควรชาร์จแบตเตอรี่ใหม่เอี่ยมในระยะเวลาสิบสี่ถึงสิบหกชั่วโมง ไม่ควรชาร์จแบตเตอรี่แล็ปท็อปมากเกินไปเพราะจะทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ลดลง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mainboardservice.com/online/