เคล็ดลับในการใช้ลวดสลิง

ลวดสลิงหรือที่เรียกว่าสลิงใช้ในหลายอุตสาหกรรมรวมถึงการก่อสร้างการผลิตและการขุด ลวดสลิงทำจากวัสดุสี่ประเภท ได้แก่ ไนลอนโพลีเอสเตอร์เชือกลวดและโซ่ แต่ละคนมีหลากหลายประเภทและการใช้งาน ใช้สลิงลวดสลิงในกรณีที่ต้องการความแข็งแรงเพิ่มขึ้น แต่ต้องใช้เส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กในการทำงาน สิ่งเหล่านี้มีให้เลือกทั้งแบบเลื่อนเค้นคอและตาสองขาสามขาการติดตั้งบังเหียนสี่ขา นอกจากนี้สายรัดยกลวดสลิงยังมีประโยชน์ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงซึ่งไม่แนะนำให้ใช้ไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์

ลวดสลิงอาจเป็นสายรัดที่พบมากที่สุด

ในบรรดาสายรัดยกทั้งหมดและมีการกำหนดค่าที่หลากหลายสำหรับลิฟท์เกือบทุกประเภท ลวดสลิงมีหลายประเภทเช่นไม่มีที่สิ้นสุดสามเหลี่ยมตาและตากลับตาและสามเหลี่ยม / เค้นคอ ความแข็งแรงของสลิงไนลอนขึ้นอยู่กับความกว้างและจำนวนชั้นในสายรัด โดยทั่วไปมีความกว้างตั้งแต่หนึ่งนิ้วถึงสองฟุตและรวมสายรัดไนลอนมากถึงสี่ชั้นเพื่อความแข็งแรงและความทนทานในราคาประหยัด ลวดสลิงร์มีประโยชน์ในกรณีที่ยืดได้น้อยที่สุด เนื่องจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ของพวกเขาสลิงประเภทนี้จึงมีความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับการใช้งานเสื้อผ้า

การผูกปมทุกประเภท ลวดสลิงทำในหลายสีที่ระบุระดับการรับน้ำหนัก ลวดสลิงยังทนต่อสารเคมีได้ดีกว่าไนลอน ลวดสลิงเป็นสลิงชนิดที่แข็งแรงและยืดหยุ่นที่สุดที่มีอยู่ โดยทั่วไปทำจากเหล็กเกรด 80 แต่มีให้เลือกใช้ในเหล็กเกรด 100 ลวดสลิงร่างกายสำหรับผู้พิการเป็นเครื่องมือยกขนย้ายประเภทหนึ่งซึ่งให้การรองรับผู้ป่วยโดยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์รองรับเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายหรือทั้งร่างกาย ลวดสลิงสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงโดยมีส่วนร่วมของผู้ป่วยในการบาดเจ็บที่กระดูกบางส่วนหรือในบางกรณีการบาดเจ็บทั่วร่างกายมนุษย์

ลวดสลิงสามารถจัดการได้โดยการใช้ลิฟท์ขนย้าย

ผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บในส่วนต่างๆของร่างกาย ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของการบาดเจ็บผู้ป่วยสามารถซื้อสลิงเฉพาะบางประเภทซึ่งอาจจัดประเภทเป็นสลิงทั้งตัวหรือไม่ก็ได้ มีผ้าหลายประเภทและสลิงแบบกำหนดตำแหน่งหรือสลิงทั้งตัวในท้องตลาดซึ่งสามารถหาซื้อได้เนื่องจากจะให้ประโยชน์ในระดับหนึ่งแก่ผู้ดูแลในกร

ณีที่ต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากเตียงไปยังเก้าอี้ล้อเลื่อน สลิงมีประโยชน์อย่างมากในกรณีที่ให้การสนับสนุนอย่างแน่นหนากับส่วนเฉพาะของการบาดเจ็บหรือบริเวณที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากบางครั้งอาจจำเป็นต้องมีการเคลื่อนย้ายลิฟต์

สำหรับการยึดกระดูกและข้อต่อสามารถใช้สลิงและเฉพาะสำหรับการยึดข้อต่อกระดูกส่วนล่าง ลวดสลิงขึ้นอยู่กับอย่างมาก ตอนนี้คุณอาจคิดว่าถ้าคุณต้องการซื้อสลิงด้วยเหตุผลบางอย่างพารามิเตอร์ที่แตกต่างกันควรเป็นอย่างไร? โดยพื้นฐานแล้วมันขึ้นอยู่กับประเภทของการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นโดยบุคคลเกี่ยวกับการรองรับที่จำเป็นในส่วนต่างๆของร่างกาย หากคุณไม่เคยเห็นคนที่ทำงานด้วยตาของคุณเองในสถานการณ์จริงการซื้อบอดี้สลิงอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณไม่เคยเห็นลวดสลิงที่ใช้ในแอปพลิเคชันในโลกแห่งความเป็นจริงเพียงแค่เห็นภาพของสลิงประเภทต่างๆ