Metering protection current transformer ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแรงสูง

Metering protection current transformer มีการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมที่น่าสนใจเพื่อที่จะทนต่อแรงที่กระทำกับพวกมัน เมื่อต้องเคลื่อนย้ายกระแสไฟฟ้าแรงสูงทั่วประเทศจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอุปกรณ์ที่สามารถทนต่อความรุนแรงที่วางอยู่บนนั้นได้ มีผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแรงสูงหลายชนิดที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงที่นี่ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงบทสรุปสั้น ๆ เนื่องจากองค์ประกอบแต่ละส่วนนั้นควรค่าแก่การพูดคุยในรายละเอียดมากขึ้น

Metering protection current transformer ออกแบบมา

สิ่งเหล่านี้รวมถึงสวิตช์เกียร์ที่หุ้มฉนวนอากาศสวิตช์เกียร์ที่หุ้มด้วยแก๊สตลอดจนสวิตช์เกียร์แบบไฮบริดอื่น ๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ รายการอื่น ๆ ที่ควรค่าแก่การกล่าวถึง Metering protection current transformer เครื่องกำเนิดไฟฟ้าตัวตัดการเชื่อมต่อและหม้อแปลงเครื่องมือ อุปกรณ์ป้องกันไฟกระชากเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญเมื่อต้องรับมือกับไฟฟ้าแรงสูง เนื่องจากระดับในสายเคเบิลอาจแตกต่างกันไปในบางช่วงเวลาไฟกระชาก

อุปกรณ์ไฟฟ้า Metering protection current transformer อื่น ๆ และอาจส่งผลให้วงจรทั้งหมดต้องปิดลง อุปกรณ์ป้องกันไฟกระชากสามารถควบคุมไฟกระชากเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น หม้อแปลงเครื่องมือใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงการวัดรายได้ฉนวนกันความร้อนตลอดจนบริการป้องกันและควบคุม เมื่อจัดการกับฉนวนฉนวนแท่งยาวที่ทำจากซิลิโคนถูกนำมาใช้กับสายไฟเหนือศีรษะ Metering protection current transformer บางรุ่น ตัวตัดการเชื่อมต่อยังมีแอพพลิเคชั่นมากมายและสามารถใช้กับสายได้

มีผลิตภัณฑ์ Metering protection current transformer ขดลวดหลายประเภท

Metering protection current transformer ที่ผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้านอกเหนือจากส่วนประกอบขนาดเล็กอื่น ๆ ที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะเพื่อรองรับแรงดันไฟฟ้าสูง สำหรับวิศวกรไฟฟ้าการทดสอบแรงดันไฟฟ้ากระแสตรงเป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการเป็นครั้งคราว โดยพื้นฐานแล้วนี่คือการทดสอบแรงดันที่ดำเนินการกับสายไฟฟ้าแรงสูง

ในขณะที่สายเคเบิลจำนวนมากทำงานบน Metering protection current transformer ด้วยเหตุผลหลายประการที่ไม่สามารถทำการทดสอบ Metering protection current transformer ได้ซึ่งเป็นสาเหตุที่ต้องทำการทดสอบ บ่อยกว่านั้นการทดสอบ DC จะประกอบด้วยการปรับคลื่นครึ่งคลื่นและโดยทั่วไปจะใช้วงจรเรียงกระแสซีลีเนียม คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับวงจรทวีคูณและตัวคูณ วงจรประเภทนี้ใช้ในเครื่องใช้ในครัวเรือนทั่วไปเช่นในโทรทัศน์ แต่ยังมีการใช้งานไฟฟ้าแรงสูงด้วยหลักการที่อยู่เบื้องหลังวงจรเหล่านี้ค่อนข้างง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/