บริการรับซ่อม iphone แนวใหม่และการรับประกันงานซ่อม

คุณจะทำอย่างไรเมื่อมีคนเดินเข้ามาในร้านของคุณด้วย iPhone, iPod หรือรับซ่อม iphoneและพวกเขาต้องการซ่อมการหันไปเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กไม่ใช่เรื่องสนุกฉันไม่สนใจว่าคุณเป็นใคร หากคุณอยู่ในธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์คุณอาจจะยุ่งอยู่และนั่นก็เป็นเรื่องดี การซ่อมแซมแนวใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่และคุณสามารถทำได้ รับซ่อม iphoneแต่คุ้มไหม มีตัวเลือกใดบ้างที่เป็นไปได้อุปกรณ์ Apple เป็นสัตว์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย พวกมันมีขนาดเล็กมาก

การซ่อมแซมประมาณ 75% เกี่ยวข้องกับกระจกเศษแก้ว ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากแล็ปท็อปและเดสก์ท็อปคือเวลา เจ้าของ Apple iPhone, iPad หรือ iPod รับซ่อม iphoneโดยเฉลี่ยต้องการให้ลูกสุนัขตัวนั้นได้รับการแก้ไขเมื่อวานนี้และพวกเขาจะรออยู่ในห้องรอของคุณรับซ่อม iphoneในขณะที่คุณทำมัน ถ้าคุณจะไม่ทำมันในขณะที่พวกเขารอพวกเขาจะออกประตูเหมือนม้าแข่งที่กำลังมองหาใครสักคนที่จะแก้ไขได้ในขณะนี้ทำไมเจ้าของ Apple ถึงแตกต่างกัน

ค้นหาแหล่งที่ดีสำหรับชิ้นส่วนที่จัดการโดยตรงจากประเทศจีน

ในฐานะที่เคยเป็นผู้ใช้ที่ไม่ใช่ Apple ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าทำไมเจ้าของอุปกรณ์ Apple ถึงแตกต่างกัน พวกเขากำลังมีความรักในระดับอารมณ์กับอุปกรณ์ ภรรยาของฉันเปลี่ยนมาใช้รับซ่อม iphoneเมื่อปีที่แล้วและคุณไม่สามารถตัดมันไปจากเธอได้ มันเป็นสิ่งที่เหนือกว่า รับซ่อม iphoneใด ๆ ที่เธอเคยเป็นเจ้าของ ตอนนี้สมุดบันทึก DELL ตัวเล็กที่ดีของเธอซึ่งเธอใช้สำหรับสัญญาอสังหาริมทรัพย์เป็นประวัติศาสตร์ ทำไม เธอได้ทดลองขับบน iPad ll หนึ่งครั้ง  ความรักได้ผลิบานและเธอจะไม่ออกจากห้องโดยไม่มีมันคุณจะทำอย่างไรเพื่อจัดการกับคำขอที่คุณได้รับ

สำหรับการรับซ่อม iphoneและ iPod?ซื้ออุปกรณ์ Apple และเริ่มฝึกซ้อม หากคุณฝึกฝนบนอุปกรณ์ของลูกค้าคุณจะต้องขออภัยค้นหาแหล่งที่ดีสำหรับชิ้นส่วนที่จัดการโดยตรงจากประเทศจีนรับซ่อม iphone ไม่งั้นจะแข่งขันไม่ได้คุณจะต้องใช้เงินประมาณ 5,000 เหรียญในการเริ่มต้นมิฉะนั้นคุณจะยังคงเปลี่ยนธุรกิจ Apple ไปวางแผนการตลาดบางประเภทสำหรับการซ่อมแซม iPhone, iPod และ iPad เพื่อให้เพียงพอที่จะพิสูจน์ได้จัดโครงสร้างธุรกิจของคุณใหม่

การซ่อมแซมที่คุณไม่ต้องทำไม่มีสต็อกชิ้นส่วนและไม่ได้เรียนรู้วิธีการทำ

เพื่อทำการซ่อมแซมในขณะที่ลูกค้ารอเพราะพวกเขาจะไม่มีไม่เช่นนั้นจะเป็นอย่างไรถ้ารายการด้านบนฟังดูไม่สนุกเท่าไหร่หากคุณตัดสินใจที่จะเริ่มซ่อม iPhone, iPad และ iPod อย่าทำแบบครึ่งๆกลางๆ รับซ่อม iphoneเราทุกคนรู้ว่าการทำในสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดคือคำแนะนำทางธุรกิจที่ดี หากคุณจะเพิ่มผู้ผลิตความเจ็บปวดเล็ก ๆ เหล่านี้

ให้ทำมันให้ใหญ่และทำให้ถูกต้องหากคุณต้องการเพิ่มอุปกรณ์ Apple หรือไม่คุณอาจพิจารณาการเป็นหุ้นส่วนที่ปรับเปลี่ยนจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปร้านค้าที่คุณรับซ่อม iphone เปลี่ยนกระจกแนะนำลูกค้าของคุณจะจ่ายค่าธรรมเนียมการแนะนำให้คุณ $ 20 พวกเขาสามารถโกงคุณได้หรือไม่ อย่างไร คุณมีข้อมูลของลูกค้า คุณทำเงินได้ 20 เหรียญจากการซ่อมแซมที่คุณไม่ต้องทำไม่มีสต็อกชิ้นส่วนและไม่ได้เรียนรู้วิธีการทำด้วยซ้ำ และเดาอะไรคุณไม่จำเป็นต้องรับประกันงาน