ติดตั้งลิฟต์ส่วนตัวช่วยให้คนสองกลุ่มนี้ได้รับบริการล้ำค่า

โดยอนุญาตให้พวกเขาทำบางสิ่งที่อาจเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะทำเมื่อใช้บันไดหรือช่วยประหยัดเวลาและความพยายาม ตามธรรมชาติแล้วความจำเป็นในการติดตั้งลิฟต์บ้านจะเพิ่มขึ้นเมื่อจำนวนชั้นในอาคารพักอาศัยเพิ่มขึ้น โครงสร้างเหล่านี้ไม่ใช้พื้นที่มากเกินไปเนื่องจากเป็นยูนิตที่มีอยู่ในตัวซึ่งไม่จำเป็นต้องมีหลุมร่องรอกหรือห้องเครื่องแยกต่างหาก ส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่พอ ๆ กับตู้เสื้อผ้าและไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของบ้านจำนวนมากเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้น้อยที่สุด มีแม้กระทั่งการออกแบบตัวยึดภายนอก

ติดตั้งลิฟต์สำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนจะสร้างบ้านหลังแรก

ขอแนะนำให้คำนึงถึงความเป็นไปได้ในการเพิ่มลิฟต์ตั้งแต่เริ่มต้น และถึงแม้จะยังไม่มีงบประมาณในการติดตั้งลิฟต์จริงในปัจจุบัน แต่ก็สามารถมีการออกแบบที่มีข้อกำหนดสำหรับลิฟต์อยู่แล้วได้ในอนาคต ในระหว่างที่ลิฟต์ยังไม่ได้ใช้งานก็สามารถใช้เป็นตู้เสื้อผ้าหรือวัตถุประสงค์อื่น ๆ ได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากคู่รักที่ลูก ๆ แต่งงานและสร้างบ้านของตัวเองมักจะย้ายจากชั้นบนไปชั้นล่างเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกในการขึ้นลงบันได ติดตั้งลิฟต์หรืออาจขายบ้านและซื้อบ้านเดี่ยวของครอบครัว น่าเสียดายที่บ้านที่มีชั้นเดียวแต่มีพื้นที่ชั้นเดียวกับบ้านหลายชั้นจะมีราคาแพงกว่า

เนื่องจากมูลค่าที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้น ความไม่สะดวกนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยรวมบทบัญญัติสำหรับการเพิ่มติดตั้งลิฟต์เมื่อคู่รักถึงช่วงปีทองของพวกเขา ติดตั้งลิฟต์ที่อยู่อาศัยอาจติดตั้งได้ง่ายในบ้านดังกล่าวเพื่อหลีกเลี่ยงความจำเป็นที่คู่สามีภรรยาสูงอายุจะหาบ้านชั้นเดียว พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มมูลค่าตลาดของบ้าน แต่ที่สำคัญที่สุดพวกเขาสามารถอยู่ในบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

ติดตั้งลิฟต์เป็นที่นิยมมากขึ้นในบ้านของคน

ต้องบอกว่าบางคนมักพบว่าตัวเองอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าบ้านของพวกเขาพร้อมหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจกำหนดเวลาการติดตั้งแล้วหรือหากคุณยังอยู่ในรั้วก็ตามนี่คือบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาอย่างยิ่งก่อนตัดสินใจ อ่านต่อไปเพื่อตัดสินใจว่าคุณ ครอบครัวและบ้านของคุณพร้อมสำหรับติดตั้งลิฟต์ที่อยู่อาศัยหรือไม่ คุณมีที่ว่างไหมสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือคุณมีพื้นที่เพียงพอหรือไม่ ในตอนแรกคำตอบสำหรับคำถามนี้อาจชัดเจน เราขอท้าให้คุณมองใกล้ขึ้น ขั้นแรกต้องติดลิฟท์เข้ากับผนังรับน้ำหนัก

หากตำแหน่งที่ตั้งใจไว้ไม่ได้อยู่ใกล้กับกำแพงกั้นน้ำหนักเกินกว่าที่คุณจะต้องหาสถานที่ใหม่เพื่อติดตั้งลิฟต์ กำแพงรับน้ำหนักคือผนังด้านนอกหรือผนังด้านในที่ช่วยรองรับบ้าน ต่อไปคุณต้องถามตัวเองว่าสามารถขุดหลุมได้หรือไม่ ลิฟท์ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ต้องมีการขุดหลุมที่ระดับพื้นดินเพื่อให้ลิฟต์นั่งกับพื้นที่ระดับพื้นดิน หากสามารถขุดหลุมได้ คุณต้องพิจารณาความสูงของเพดานด้วย หากความสูงของเพดานชั้นบนสุดไม่สูง