Lasik ตาความกังวลของคุณเกี่ยวกับดวงตาของคุณ

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ข้อบกพร่องนี้สามารถลบออกจากดวงตาได้อย่างสมบูรณ์และสามารถมีชีวิตอยู่เพื่อเติมเต็มความปรารถนา เทคโนโลยีคือเลสิคหรือเลเซอร์ช่วยในแหล่งกำเนิด Keratomileusis เลสิคดำเนินการโดยศัลยแพทย์ตาเลสิคเพื่อขจัดข้อบกพร่องของสายตายาว สายตาสั้น และสายตาเอียง

การเลือกสถาบันตาเลสิคที่เหมาะสม

สิ่งแรกที่ผู้ป่วยควรพิจารณาก่อนเลือกทำศัลยกรรม LASIK ตา ผู้ป่วยที่เลือกศูนย์สายตาเลสิคของการผ่าตัดเลสิคจะพึงพอใจเสมอ ศูนย์การมองเห็น LASIK เพิ่มเติมนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดและอุปกรณ์ขั้นสูงที่ช่วยให้ผู้ป่วยมีวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้น ศูนย์สายตาเลสิคมีศัลยแพทย์ที่ดีที่สุด มีความรู้ ทักษะดีเยี่ยม ทดสอบและปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีที่สำคัญของเลเซอร์ตา

ศูนย์การมองเห็นเลสิคเพิ่มเติมอนุญาตให้ผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีซึ่งไม่ได้ติดเชื้อในบริเวณกระจกตาของตาเท่านั้นที่จะทำการผ่าตัดเลสิค พลัส เลสิค วิชั่น เซ็นเตอร์ ใช้เครื่องเอ็กซ์ไซเมอร์เลเซอร์ที่แทบไม่มีผลข้างเคียงและไม่เจ็บระหว่างการผ่าตัด ผู้ป่วยเป็นศัลยแพทย์ตา LASIK ตามปกติเพื่อดำเนินการต่อในระหว่างการรักษาหลังเลสิค พลัส เลสิค วิชั่นเซ็นเตอร์ ไม่รับประกันการมองเห็น 20/20 อย่างไรก็ตาม การมองเห็นดีขึ้น

เลสิคนิวเจอร์ซีย์เหนือ LASIK ศูนย์วิสัยทัศน์ในนิวเจอร์ซีย์รางวัลของผู้ป่วยด้วยความก้าวหน้าพร้อมกับการดูแลผู้ป่วยเลสิคเทคโนโลยีที่เหมาะสม ศูนย์ศัลยกรรมเลสิค เลสิค วิสัยทัศน์ ราคาไม่แพง แข่งขันได้ และสามารถหาทุนได้จากบริษัทเอกชน ในขณะเดียวกัน การผ่าตัดเลสิคก็ช่วยให้คนไข้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากในการซื้อแว่นใหม่หรือแว่นแฟชั่นสักคู่

อย่างไรก็ตาม สตรีมีครรภ์และเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่สามารถทำเลสิกได้ และสำหรับผู้สมัครที่จะไปรักษาเลสิคเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดี การตรวจตาจะดำเนินการก่อนการผ่าตัด ผู้สมัครควรใช้คอนแทคเลนส์ชนิดอ่อนที่เลือกรับการรักษาด้วยเลสิกควรหยุดใช้เป็นเวลา 10-15 วันก่อนการผ่าตัด และขอให้หยุดใช้คอนแทคเลนส์ที่แข็งที่สุดในช่วงอย่างน้อย 6 สัปดาห์