สถานที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ

นี่คือคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับสถานที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ วัดดอยสุเทพ หุบเขาไม้สระ และไนท์บาซาร์ยอดนิยม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ 3 แห่งที่ผู้มาเยือนเชียงใหม่ไม่ควรพลาด เมื่ออ่านบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้เสียเวลาช่วงวันหยุดอันมีค่าของคุณไปโดยเปล่าประโยชน์ในขณะที่อยู่ที่เชียงใหม่

อันดับแรกในรายการสิ่งที่เห็นในเชียงใหม่คือวัดพระธาตุดอยสุเทพที่สวยงามหรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าดอยสุเทพ ตั้งอยู่เหนือเมืองเกือบ 1,000 เมตร และให้ทัศนียภาพที่สวยงามของเชียงใหม่ การเดินทางไปวัดค่อนข้างตรงไปตรงมา สามารถไปได้โดยจ้างรถสองแถว (รถรับจ้างสีแดง ซึ่งพบได้ทั่วไปในภาคเหนือของประเทศไทย และสามารถจ้างราคาล่วงหน้าได้) เพื่อพาคุณขึ้นเขาไปยังทางเข้าวัด วัดจากที่นั่นคุณสามารถเดินขึ้นบันไดหลายขั้นที่นำไปสู่วัดหรือเดินทางด้วยเคเบิลคาร์ได้โดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย ดอยสุเทพเป็นที่นิยมของคนไทยและนักท่องเที่ยว และเป็นหนึ่งในวัดที่สำคัญที่สุดของประเทศไทย เมื่อคุณได้ไปวัดที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้แล้ว อีกหนึ่งสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมคือหุบเขาแม่สา

ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ

หุบเขาแม่สาเป็นสถานที่ที่สวยงามในการเยี่ยมชมและถึงแม้จะอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ แต่ก็ยังคุ้มค่าที่จะอุทิศเวลาอย่างน้อยในตอนเช้าเพื่อดูทุกสิ่งที่มีให้ หุบเขาแม่สาเป็นที่ที่คุณจะได้พบกับฟาร์มกล้วยไม้ ลิง และงู รวมทั้งน้ำตกแม่สาที่น่าประทับใจ คุณสามารถเดินทางด้วยตัวเองได้ แต่ฉันขอแนะนำให้จองการเดินทางล่วงหน้าผ่านตัวแทนท่องเที่ยวที่มีอยู่มากมายในเมือง การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะหลงหรือพลาดสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่ง และปล่อยให้คุณมีอิสระที่จะเพลิดเพลินไปกับวันของคุณโดยปราศจากความเครียด เมื่อกลับจากหุบเขาแม่สา

คุณอาจมีเวลามากพอที่จะผ่อนคลายไปกับการบำบัดด้วยการค้าปลีกที่ไนท์บาซาร์ยอดนิยม

ไนท์บาซาร์ตั้งอยู่ริมถนนช้างคลานเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเชียงใหม่ และด้วยเหตุผลที่ดี งานกลางคืนนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการช้อปปิ้งหัตถกรรมท้องถิ่นทุกประเภท ไนท์บาซาร์เริ่มเวลา 17.00 น. และมักจะออกไปจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น. แต่ปกติจะเริ่มมีผู้คนพลุกพล่านประมาณ 18.00 น. – 19.00 น. ไนท์บาซาร์ประกอบด้วยแผงขายของในตลาดมากมายและตลาด 3 ชั้น ภายในไนท์บาซาร์คุณจะพบแผงขายของอีกมากมายรวมถึงศูนย์อาหารที่คุณสามารถซื้อบัตรกำนัลและแลกเป็นอาหารไทยได้หลากหลาย ถัดจากศูนย์อาหารนั่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณในขณะที่ดูการเต้นแบบไทยแท้

เมื่อคุณได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยแล้ว คุณสามารถตั้งตารอที่จะได้เยี่ยมชมเมืองที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้อย่างปลอดภัยด้วยความรู้ที่ใช้เวลาในเชียงใหม่ของคุณไปอย่างคุ้มค่า วัดดอยสุเทพ หุบเขาแม่สา และไนท์บาซาร์ที่มีชื่อเสียง เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสามแห่งที่จะรวมไว้ในแผนการเดินทางของคุณเชียงใหม่

ท่องเที่ยวธรรมชาติ ได้ที่ [https://travel.garfair.com/board/ที่เที่ยวเชียงใหม่-ธรรมชาติ-ใกล้ตัวเมือง] รีวิวอันดับหนึ่ง