ซื้อพื้นไม้เทียมราคาประหยัด

พื้นไม้เทียม

 

คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการซื้อพื้นไม้เทียม เนื่องจากมีราคาแพงมากและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงใช้พรม เมื่อคุณจับคู่ราคาซีเมนต์กับพื้นไม้ คุณจะรู้ว่าพื้นไม้มีราคาแพงกว่ายี่สิบถึงสามสิบเปอร์เซ็นต์ สิ่งที่ทุกคนต้องรู้ก็คือ พื้นไม้เทียมเป็นตัวเลือกพื้นที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ช่วยเพิ่มสภาพแวดล้อมและบรรยากาศของบ้านให้ดูน่าสนใจและสะดุดตาอีกด้วย พื้นผิวซีเมนต์ทำให้บ้านดูเหมือนประดิษฐ์ และในช่วงที่อากาศร้อน การเดินบนพื้นผิวดังกล่าวอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งเนื่องจากพื้นจะร้อนจัด พื้นไม้เทียมมีราคาแพงแต่ก็ยังสามารถปูพื้นแบบประหยัดได้เช่นกัน

พื้นไม้เทียมจากร้านค้าปรับปรุงบ้านหรือจากผู้ค้าส่ง

ในกรณีที่คุณวางแผนที่จะรีโนเวทบ้านใหม่ทั้งหมด ให้ซื้อพื้นจากร้านค้าส่ง พื้นผิวอาจดูมีราคาแพงมาก แต่ใช้งานได้นานหลายสิบปีและหลายสิบปีซึ่งทำให้ราคาถูกในระยะยาว อย่าลืมมองหาตัวเลือกทั้งหมดที่มีในตลาดก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย พื้นไม้ราคาประหยัดมีอยู่ทั่วไปในร้านค้าของตกแต่งบ้านหลายแห่ง ดังนั้นจึงหาได้ง่ายโดยไม่มีปัญหาใดๆ การซื้อพื้นผิวดังกล่าวจากการขายส่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค เนื่องจากไม่เพียงแต่มีราคาไม่แพง แต่ยังช่วยป้องกันไม่ให้คุณไปเยี่ยมชมร้านค้าซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อซื้อพื้นไม้เทียมเพิ่ม

หากซื้อพื้นไม้เทียมดังกล่าวจากการขายส่ง ทางร้านจะจัดส่งให้ฟรีเช่นกัน อย่าลืมว่าการเปลี่ยนบอร์ดเหล่านี้จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นการจัดส่งฟรีจึงเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับผู้บริโภค พื้นไม้เทียมนั้นยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน พื้นไม้เทียมต้องการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับวัสดุปูพื้นชิ้นต่อไปของคุณ คุณต้องพิจารณาทุกแง่มุมของลามิเนต ข้อมูลที่อาจหาได้ยากในระหว่างการเสนอขายที่เข้มข้น พื้นไม้เทียมไม่ใช่ไม้จริง แต่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบเมล็ดพืชและพื้นผิวของไม้เนื้อแข็ง เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์สังเคราะห์

หากธรรมชาติของพื้นไม้เทียมรบกวนคุณ

คุณควรตรวจสอบตลาดระดับบนสุดของวัสดุ ที่ด้านบนของพื้นไม้เทียม ต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการสร้างรูปลักษณ์ที่เข้ากับสีและลายไม้ของไม้เนื้อแข็งเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกและดึงดูดสายตาอีกด้วย คุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่ผู้ผลิตสามารถทำได้ ลามิเนตประกอบด้วยชั้นหลายชั้นที่ปิดสนิทกับชั้นบนสุดทำให้เกิดลวดลายไม้จริงและชั้นป้องกัน ไม้เนื้อแข็งเป็นแผ่นแข็งที่มีวัสดุเดียวกันโดยพื้นฐานแล้ว แต่ลามิเนตมีสีเพียงส่วนหนึ่งของแผ่นไม้เท่านั้น เมื่อมีบางสิ่งกระแทกพื้นลามิเนตในมุมที่ไม่ถูกต้องหรือมีแรงกระทำ ส่วนที่เสียหายของพื้นอาจแตกได้

พื้นไม้เทียม ราคาชั้นบนสุดจะสะเก็ดออก เหลือไว้เป็นรูเล็กๆ มักเป็นสีขาว ส่วนที่เบากว่าและมักเป็นสีขาวคือชั้นที่เปิดออกภายใต้ยาสี หากคุณมีลามิเนตสีเข้ม ส่วนแสงนี้จะมองเห็นได้ชัดเจน ด้วยไม้เนื้อแข็ง อย่างน้อย คุณจะสามารถระบุพื้นที่ให้เสร็จสิ้นได้ แต่คุณไม่สามารถเคลือบลามิเนตใหม่ได้ แน่นอนว่าสำหรับชิปลามิเนท คุณต้องค่อนข้างหยาบบนพื้นของคุณเนื่องจากเป็นวัสดุที่แทบจะทำลายไม่ได้ แต่เมื่อมันเกิดขึ้น มีตัวเลือกไม่มากนัก คุณอาจเติมสีลงในชิปด้วยปากกามาร์กเกอร์สีเข้มแล้วปล่อยให้ผ่านไป หรือถ้าเศษอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม พรมอาจซ่อนไว้อย่างสมบูรณ์