ซื้อป้ายทะเบียนสวย เลขมงคลที่น่าลงทุน

ส่วนที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของการเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลคือความจริงที่ว่าป้ายเหล่านี้สามารถแทนคำหรือชื่อได้บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ควรตรวจสอบให้ดีว่าคุณรู้กฎหมายเกี่ยวกับการแสดงป้ายทะเบียนรถ  ป้ายทะเบียนสวย เพราะการไม่ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับอาจทำให้คุณเสียค่าปรับที่ร้ายแรง และคุณอาจเสี่ยงที่จะสูญเสียป้ายทะเบียน

ป้ายทะเบียนรถทั้งหมดต้องเป็นไปตามข้อบังคับซึ่งระบุว่าต้องมีเครื่องหมายจดทะเบียนเป็นเจ้าของเพื่อแสดงป้ายทะเบียนอะคริลิกที่เกี่ยวข้องบนรถของคุณ

ตัวอักษรต้องเป็นสีดำบนจานสีขาวด้านหน้า และสีดำบนจานสีเหลืองสำหรับด้านหลัง แผ่นป้ายทะเบียนต้องเป็นไปตามมาตรฐานอังกฤษด้วย โดยสามารถใช้แบบอักษรบังคับอย่างเป็นทางการเท่านั้น (ปัจจุบันคือ BS AU 145d) ตัวอักษรและการเว้นวรรคจะต้องมีขนาดที่กำหนดไว้ และคุณต้องไม่แก้ไข จัดเรียงใหม่ หรือบิดเบือนตัวอักษรหรือตัวเลขบนป้ายทะเบียนรถของคุณ

นอกจากนี้ ป้ายทะเบียนรถต้องมีชื่อหรือเครื่องหมายการค้าของผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายส่วนประกอบ รวมทั้งรหัสไปรษณีย์ของร้านที่จำหน่าย อาจมีเส้นขอบที่ไม่สะท้อนแสง  รับซื้อทะเบียนรถ รวมทั้งสัญลักษณ์ยูโรพร้อมจดหมายระบุสัญชาติ ไม่อนุญาตให้ทำเครื่องหมายหรือวัสดุอื่นบนป้ายทะเบียนรถ

หากคุณได้ใช้เงินไปกับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลของคุณแล้ว สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการถูกปรับไม่เกิน 1,000 ปอนด์ หรือเพื่อให้มีสิทธิ์แสดงป้ายทะเบียนรถที่เอาไปจากคุณ นอกจากนี้ รถของคุณจะล้มเหลวในการทดสอบ MOT หากมีป้ายทะเบียนรถที่ไม่ได้มาตรฐาน

สรุปแล้ว หัวข้อของการลงทะเบียนส่วนบุคคลเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ทะเบียนรถยนต์  และการค้นหาหมายเลขการลงทะเบียนในท้ายที่สุดของคุณเป็นเรื่องที่ฉวัดเฉวียนอยู่เสมอ ตราบใดที่คุณอยู่ภายใต้กฎหมายและรับป้ายทะเบียนรถจากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับป้ายทะเบียนแบบใหม่ของคุณโดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกพรากไปจากคุณhttps://www.luckytabien.com/