เมาส์ปากกาที่สามารถสลับระหว่างโหมดเมาส์และโหมดปากกา

เมาส์ปากกา

 

I-Pen – มันคืออะไร ปากกาหรือเมาส์I-Pen Digital Pen Writer I-pen Optical เป็นเมาส์และปากกาที่รวมอยู่ในอันเดียว ความแตกต่างของเมาส์ปากกาคือการที่คุณสามารถจดบันทึกได้ทุกที่บนพีซีของคุณ คุณสามารถสลับระหว่าง “โหมดเมาส์” และ “โหมดปากกา” ได้อย่างง่ายดายโดยใช้สวิตช์บนปากกามาเริ่มกันเลยดีกว่าเมาส์ปากกา ความประทับใจแรกแนะนำว่าอุปกรณ์เมาส์ปากกาต้องการพื้นที่เพียงเล็กน้อยสำหรับการใช้งาน ผู้ผลิตระบุว่า

สามารถใช้ได้กับแทบทุกพื้นผิว เมาส์ปากกาแต่ในกรณีที่คุณไม่แน่ใจ ทางร้านมีแผ่นรองให้คุณใช้ด้วย แกดเจ็ตนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับแล็ปท็อป ในความพยายามที่จะประหยัดพื้นที่และพกพาไปไหนมาไหนกับเราให้น้อยที่สุด คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก สามารถวาดและเขียนได้อย่างแม่นยำด้วยเมาส์ปากกา และเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว ให้สะบัดสวิตช์และเริ่มคลิกออกไป เนื่องจากตอนนี้อยู่ในโหมดเมาส์ปากกา I-pen

ดังนั้นเมื่อคุณกลับมาอ่านอีกครั้งในภายหลัง คุณจะยังไม่ลืม

ช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ คุณสามารถทิ้งข้อความเตือนความจำไว้บนโต๊ะทำงานได้ ไม่มีกระดาษโพสต์อิทที่ทิ้งเกลื่อนทั่วออฟฟิศอีกต่อไปเมาส์ปากกา แค่ทิ้งโน้ตไว้บนคอมพิวเตอร์ เช่นเดียวกับการอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร คุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบไว้รอบๆ หน้าเว็บได้ การซ้อมการนำเสนอเป็นเรื่องง่ายด้วยเมาส์ปากกาไม่มีกระดาษโน้ตมากวนใจคุณ เพียงแค่เขียนคำพูดของคุณลงบนงานนำเสนอแล้วลบทิ้งเมื่อคุณได้เรียนรู้แล้วเมาส์ปากกานั้นยอดเยี่ยมสำหรับนักวิชาการ ครู และผู้บริหาร ช่วยให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นในรายงาน

หรือเรียงความ ดังนั้นเมื่อคุณกลับมาอ่านอีกครั้งในภายหลัง เมาส์ปากกาคุณจะยังไม่ลืมว่าต้องทำอะไร หากคุณไม่ใช่นักวิชาการ ครู หรือผู้บริหาร ก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกว่าถูกทิ้งเช่นกัน เมาส์ปากกามีประโยชน์สำหรับทุกคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ การวาดภาพทำได้ง่ายขึ้นด้วยความรู้สึกปากกาและกระดาษที่เป็นธรรมชาติเพียงเชื่อมต่อ I-pen กับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB แล้วเขียนหรือสเก็ตช์ภาพได้เลย I-pen เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ Windows ตั้งแต่ 98 เป็นต้นไป

การใช้งานแผ่นรองเมาส์คืออะไรและทำไมจึงใช้ แผ่นรองเมาส์หรือแผ่นรอง

นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการเมาส์ปากกาหากคุณมีงานนับล้านที่ต้องทำ ให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับตัวคุณเองด้วย I-Pen การโฆษณาผ่านแผ่นรองเมาส์ส่งเสริมการขายเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างความสนใจในบริษัทของคุณเมาส์ปากกาไร้สายในหมู่ผู้ชมของคุณ แผ่นรองเมาส์มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเก็บเนื้อหาโฆษณาในปริมาณที่เหมาะสม พวกเขาใช้พื้นที่ที่โดดเด่นบนโต๊ะของลูกค้าของคุณและบังคับใช้ชื่อธุรกิจของคุณในใจของลูกค้าของคุณตราบเท่าที่มี

การใช้งานแผ่นรองเมาส์คืออะไรและทำไมจึงใช้ แผ่นรองเมาส์หรือแผ่นรองเมาส์มีพื้นผิวพิเศษที่มีการเสียดสีมากขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวของเมาส์คอมพิวเตอร์ เมาส์ปากกามีประโยชน์สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์เป็นหลักด้วยเหตุผลสามประการ – แผ่นรองเมาส์ช่วยให้ทำงานด้วยความเร็วสูงขึ้น แม่นยำขึ้น และสะดวกสบายเต็มที่ เมาส์ปากกาถอดแผ่นรองเมาส์ออกจากใต้เมาส์คอมพิวเตอร์แล้วลองใช้งานได้ ดูว่าความสะดวกสบายและประสิทธิภาพของคุณลดลงอย่างไร