ถึงเวลาของการทำให้เป็นแก๊สถ่านหินแล้ว

เศรษฐกิจโลกมีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมของเราอย่างมาก ความต้องการน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมจะขาดแคลนวัตถุดิบพื้นฐานที่ช่วยหล่อเลี้ยงเศรษฐกิจของอเมริกา จะมีการสร้างเทคโนโลยีใหม่ ๆ ถ่านหินและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมของเราจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะนำไปสู่การใช้ถ่านหินอย่างสร้างสรรค์มากขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ด้วยแรงจูงใจที่เหมาะสมและภายใต้สภาวะตลาดที่เหมาะสม บริษัทต่างๆ จะแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องเพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องการเหล่านี้ด้วย

ถ่านหินปราศจากความคิดประเภทนี้ในภาคพลังงาน

ซึ่งความต้องการพลังงานและก๊าซที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลกระทบต่อความพร้อมของเชื้อเพลิงที่สำคัญและกดดันราคาให้สูงขึ้น ก็จะส่งผลกระทบร้ายแรงต่อเศรษฐกิจโลก อย่างที่เราทราบกันดีว่าก๊าซธรรมชาติเป็นทรัพยากรที่มีจำกัด ซึ่งในอัตราการผลิตและการบริโภคในปัจจุบันจะคงอยู่ต่อไปอีกประมาณ 60 ปีในสหรัฐอเมริกา เรายังต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าประเทศกำลังพัฒนาจะขยายตัวและต้องการน้ำมันและก๊าซธรรมชาติของโลกมากขึ้นเพื่อเป็นเชื้อเพลิงในการเติบโต เนื่องจากสหรัฐอเมริกาประกอบด้วยประชากรประมาณร้อยละห้าของประชากรโลก

แต่ใช้พลังงานประมาณร้อยละ 30 จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ความสมดุลนั้นจะเปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการเปลี่ยนกำลังการผลิตไปยังตลาดต่างประเทศ เนื่องจากอินเดียและจีนแสวงหาทรัพยากรแบบเดียวกับสหรัฐอเมริกา ต้นทุนสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์เหล่านี้จึงสูงขึ้น ตัวอย่างเช่น สำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานของถ่านหินคาดการณ์ว่าปริมาณการใช้น้ำมันจะเพิ่มขึ้น 1/3 ถึง 2030 ในขณะที่ความต้องการไฟฟ้าจะเพิ่มขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ในทศวรรษหน้า ผู้เชี่ยวชาญบางคนคาดการณ์ว่าสิ่งนี้จะนำไปสู่น้ำมันที่อาจมีราคาสูงถึง 100 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล

ถ่านหินธรรมชาติและถ่านหินสูงขึ้นเช่นกัน

โดยทั่วไปแล้วจะมีอัตราที่น้อยกว่าน้ำมัน โดยทั่วไป ถ่านหินจะเพิ่มขึ้นในอัตรา 40% ของน้ำมัน ทำให้เป็นทางเลือกที่ถูกที่สุดและอุดมสมบูรณ์ที่สุดสำหรับน้ำมัน ซึ่งจะอธิบายได้ว่าทำไม คาดการณ์ถึงการใช้งานที่จะปีนขึ้นไปในอีกสองทศวรรษข้างหน้า และไม่คาดหวังให้พลังงานนิวเคลียร์หรือพลังงานหมุนเวียน ลดส่วนแบ่งการตลาดของถ่านหินในช่วงเวลานี้ มีวิธีแก้ไขสำหรับความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้น และรวมถึงหลายๆ วิธีที่ใช้ถ่านหินเป็นวัตถุดิบในการผลิต

เป็นถ่านหินชนิดหนึ่งที่ถ่านหินแตกตัวเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง แม้ว่าราคาน้ำมันต่อบาร์เรลอาจถูกกว่าน้ำมันมาก แต่ก็ต้องใช้เงินทุนมาก และต้องการให้ราคาน้ำมันอยู่ในระดับสูงเพื่อจูงใจให้นักลงทุนเสี่ยงกับเงินทุนนี้ โรงผลิตก๊าซจากถ่านหินเป็นเทคโนโลยีอื่นที่เราได้เห็นในอุตสาหกรรมของเรา เหล่านี้เป็นโรงไฟฟ้าที่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากถ่านหินก่อนที่จะเผาและส่งปล่องควันหรือในการพัฒนาล่าสุด สร้างก๊าซธรรมชาติที่มีคุณภาพในท่อ