การเจาะบาดาลคุณภาพสูง

หากคุณเป็นเจ้าของหรือประกอบธุรกิจการค้า นกรบกวนอาจกลายเป็นสิ่งที่สร้างความรำคาญใจได้ไม่น้อย เจ้าของอาคารทั่วประเทศต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทุกวัน วิธีกำจัดนกในทรัพย์สินของพวกเขา รังและมูลของพวกมันอาจรบกวนการทำงานของคุณ ทำให้คุณสูญเสียกำลังคนและรบกวนตารางเวลาของคุณ หากคุณดำเนินการคลังสินค้า นกสามารถเข้ามาทางประตูที่เปิดกว้างและทำรังในพื้นที่สูงตระหง่านของคลังสินค้าของคุณ เจาะบาดาลสามารถเบี่ยงเบนความสนใจของผู้ควบคุมรถยก ทำให้เกิดความล่าช้าและแม้แต่อุบัติเหตุ 

ยืนยันคุณภาพเจาะบาดาลเกรดเชิงพาณิชย์

ทางออกหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกแนะนำคือเจาะบาดาลเกรดเชิงพาณิชย์ ตาข่ายกันนกสำหรับงานหนักนี้มีขนาดตั้งแต่ 1-1/8- ถึง 2 นิ้ว สำหรับกันนกนางนวล อีกา และนกพิราบ และตาข่ายขนาด 3/4 นิ้วสำหรับกั้นนกขนาดเล็กเช่นนกกระจอก คุณจะต้องเลือกเจาะบาดาลคุณภาพสูงเพราะถ้าคุณกำลังจะติดตั้ง คุณอาจต้องแน่ใจว่าตาข่ายจะอยู่ได้และคงรูปเป็นเวลาหลายปี ตาข่ายสำหรับงานหนักที่ดีที่สุดทำจากโพลีเอทิลีนที่มีความแข็งแรงสูง เป็นไปตามโปรโตคอลมีความเสถียรต่อรังสียูวี ทนไฟ เน่าเปื่อย และกันน้ำได้ คุณจึงใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก

ยืนยันการติดตั้งตาข่ายอย่างถูกต้อง

  • เจาะบาดาล คอนโดที่ติดตั้งไม่ดีสามารถสร้างปัญหาได้ทุกประเภท ประการหนึ่ง มันสามารถหย่อน หย่อนยาน และปล่อยให้มีช่องว่างให้นกแอบผ่านหรือรอบๆ สิ่งนี้ทำให้ตาข่ายไร้ประโยชน์โดยพื้นฐานแล้ว
  • เนื่องจากพวกเขาจะรู้วิธีหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางนี้ได้อย่างรวดเร็ว ปัญหาอีกประการหนึ่งของตาข่ายที่ติดตั้งไม่ดีคือนกสามารถเข้าไปพันและติดอยู่ในตาข่ายได้ 
  • สิ่งนี้อาจนำไปสู่การหยุดงานเนื่องจากคนงานใช้เวลาพยายามเอานกที่ติดอยู่ออก เกรงว่าพวกมันจะตายและเน่าเปื่อย เหตุผลเพียงสองประการนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการใช้บริการของผู้ติดตั้เจาะบาดาลมืออาชีพ
  • หากคุณมีพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ครอบคลุม ในร่มหรือกลางแจ้ง การติดตั้งตาข่ายดังกล่าวควรทำ

บริษัทควบคุมนกแห่งหนึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ซึ่งป้องกันไม่ให้นกติดกับดักอย่างถาวรหลังเจาะบาดาล โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นอุปกรณ์เสริมตาข่าย ติดตั้งโดยตรงในตาข่ายที่มีห่วงหมู ที่ช่วยให้นกที่ติดอยู่บินออกจากช่องทาง ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้วและได้เวลาเริ่มปลูกสวนนั้นแล้ว เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการถอนวัชพืชในฤดูหนาว พรวนดินและปลูกเมล็ดพืช แต่ก่อนที่พืชจะเติบโตหรือผักโตเต็มที่ นกก็เข้ามากินสวนเสียแล้ว ในแต่ละปี ชาวสวนในบ้านจะค้นหาร้านขายอุปกรณ์ทำสวนในท้องถิ่นเพื่อหาผลิตภัณฑ์เพื่อป้องกันนกรบกวน แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ปีนี้ลองใช้ตาข่ายกันนกในสวนเพื่อให้ต้นไม้ของคุณปลอดภัย ตาข่ายกันนกในสวนเป็นเจาะบาดาลที่แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา