การตัดพับม้วนเทคโนโลยีการทำลายเส้นทาง

หากคุณกำลังมองหาการปรับปรุงสถานที่ในอุตสาหกรรมของคุณและแนะนำเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การตัดพับม้วนคือคำตอบที่ดีที่สุด ทางเลือกที่เหมาะสมและเป็นไปได้สำหรับการตัดพับม้วนแบบกำหนดเองและเทคนิคเครื่องมือแบบเก่า เป็นวิธีที่ง่ายและแม่นยำที่สุดซึ่งนักธุรกิจเกือบทุกคนในอุตสาหกรรมสามารถนำไปใช้ได้

เลเซอร์ส่วนใหญ่ใช้ในการตัดพับม้วนเหล็กและโลหะแข็งอื่นๆ

  • ใช้ในหน่วยงานอุตสาหกรรมทั้งหมดที่ผลิตเหล็กและเหล็กกล้า และยังใช้ในร้านค้าเล็กๆ ที่นี่ใช้เลเซอร์ในการตัดพับม้วนแผ่นเรียบเช่นเดียวกับวัสดุโครงสร้างและท่อโดยการตัด เผา ระเหย หลอมเหลว
  • ในตอนท้ายจะระเบิดมันออกไปด้วยไอพ่นอากาศอันทรงพลัง เพื่อรักษาผิวที่สมบูรณ์แบบด้วยคมตัดที่สะอาด บริการตัดพับม้วนมีข้อดีในตัวเองซึ่งเราจะพูดถึงในไม่ช้า 
  • เลเซอร์ที่เป็นวัสดุจะไม่สึกกร่อนหรือเสื่อมสภาพในระหว่างกระบวนการทางโลหะวิทยา และใช้ความร้อนในระหว่างการทำงาน เป็นผลให้โซนความร้อนที่แท้จริงมีขนาดเล็กลงซึ่งทำให้โอกาสในการบิดเบี้ยวน้อยลง 

คุณมีอิสระในการปรับเปลี่ยนเอาต์พุตของเลเซอร์และขึ้นอยู่กับความหนาของโลหะทั้งหมด คุณจึงมั่นใจได้ว่าความเสียหายที่เกิดจากความร้อนจะลดลงอย่างมากในระหว่างกระบวนการตัด เนื่องจากกระบวนการมีความแม่นยำและเชื่อถือได้มากขึ้น เนื่องจากคุณสามารถงานตัดพับม้วนโลหะได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยเลเซอร์ ซึ่งช่วยให้จับชิ้นงานได้ง่ายและลดการปนเปื้อนของชิ้นงาน เมื่อคุณตัดโลหะโดยใช้เทคนิคทั่วไป กระบวนการจะเกี่ยวข้องกับการตัดและการเจียระไนจำนวนมาก

เป็นผลให้ขอบของเครื่องมือกลายเป็นรอยหยัก

  • ใบตัดจะปนเปื้อนจากงานก่อนหน้าและจำเป็นต้องได้รับการจัดระเบียบ 
  • การตัดพับม้วนใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และผลลัพธ์ที่ได้คือความแม่นยำที่เหลือเชื่อ ดังนั้นหลังจากที่คุณตัดชิ้นส่วนแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องตกแต่งเพิ่มเติมอีก 
  • ดังนั้นบริการตัดด้วยเลเซอร์จึงมีความแม่นยำและรวดเร็วกว่าเทคโนโลยีการตัดอื่นๆ

บริการตัดพับม้วนได้รับความนิยมในทุกวันนี้ เนื่องจากต้นทุนของเครื่องตัดเลเซอร์ลดลงอย่างมาก และเทคโนโลยีทำให้เกิดช่องว่างในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง เหล่านี้โดยพื้นฐานแล้วเป็นร้านตัดเลเซอร์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งศุลกากรตัดวัสดุโลหะสำหรับผู้ผลิตที่เป็นลูกค้าของพวกเขา มีข้อดีหลายประการ เช่น คุณไม่ต้องเสียเงินเพื่อฝึกอบรมและบำรุงรักษาผู้ปฏิบัติงานสำหรับการทำงานของอุปกรณ์ตัดเลเซอร์ ดังนั้น คุณสามารถจ้างงานตัดระดับไฮเอนด์จากภายนอกให้กับบริการเหล่านี้ได้ เพื่อการบริการที่แม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากประหยัดค่าใช้จ่ายและบำรุงรักษาง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://sangchaisteel2003.com/

ตัดพับม้วน