เคล็ดลับในเหยื่อกำจัดปลวก

ถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์ไม้จำนวนมากในบ้านของคุณ หรือผนังหรือหลังคาของคุณเป็นไม้ โอกาสที่คุณจะมีปลวกอย่างน้อยหนึ่งตัววิ่งเข้ามา พวกมันคือตัวทำลายของเจ้าของบ้านหลายคน พวกเขากินฟืนแล้วปล่อยให้มันบี้หูของคุณ โชคดีที่มีหลายวิธีที่คุณสามารถกำจัดสัตว์ร้ายตัวน้อยเหล่านี้ได้ มีวิธีการวางยาพิษ ซึ่งตามชื่อที่สื่อความหมาย หมายความว่าคุณวางยาพิษในสถานที่บางแห่งในบ้านและสวนของคุณ ซึ่งปลวกมักอาศัยอยู่รวมกัน 

เหยื่อกำจัดปลวกเป็นวิธีที่อันตรายที่สุด

  • เหยื่อกำจัดปลวกแบบทำเอง หากคุณมีลูกหรือสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์เลี้ยง คุณก็เสี่ยงที่พวกมันจะได้รับสารพิษเช่นเดียวกับปลวก ข้อควรจำอีกประการหนึ่งคือการใส่พิษภายนอกย่อมจะเข้าไปในดินและปนเปื้อนได้ 
  • ด้วยเหตุนี้ผู้คนจำนวนมากจึงมักเลือกเหยื่อหรือปลวกเพื่อจัดการกับปัญหานี้ เสากันปลวกจะวางตามจุดต่างๆ ของปลวก และจะวางในบ้านหรือในบ้านก็ได้ หากคุณจะวางไว้ในสวน
  • คุณต้องขุดหลุมเล็กๆ ให้ลึกสัก 2-3 ฟุตแล้วติดเข้าไปข้างใน 

ฉันแนะนำให้คุณวางหลักปักฐานรอบๆ คลุมด้วยหญ้า สปริงเกลอร์ และเดือย เพราะพื้นที่เหล่านี้เป็นพื้นที่ที่ปลวกชอบสร้างรัง เดิมพันมาพร้อมกับอาหารของปลวกซึ่งแน่นอนว่าถูกวางยาพิษเพื่อฆ่าปลวกที่กินเข้าไป เหยื่อกำจัดปลวกเหล่านี้แล้ว คุณจะต้องตรวจสอบพวกมันบ่อยๆ เพื่อดูว่าปลวกได้กินพวกมันจริงๆ หรือไม่ ประเด็นสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องจำไว้คือ คุณจะต้องเปลี่ยนเสาก่อนที่ปลวกจะกินอาหารจากพวกมันจนหมด

เหยื่อกำจัดปลวกที่ง่ายและค่อนข้างถูกอีกวิธีหนึ่งคือ

  • การใช้เหยื่อกำจัดปลวกมันมีสารเคมีที่เป็นพิษสำหรับฆ่าปลวก แต่ไม่อยู่ในปริมาณที่มากเท่ากับยาพิษ และเนื่องจากวิธีการทำเหยื่อกำจัดปลวก
  • จึงไม่ง่ายนักที่สัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็กจะสามารถจับมันได้ ทิ้งเหยื่อกำจัดปลวกไว้บริเวณที่ปลวกมักจะชอบไปรวมกันและมันจะทำหน้าที่ฆ่าปลวกให้คุณ วิธีการทำงานคือให้ปลวกคลานไปบนตัวมันแล้วคลานเข้าหากัน
  • ดูแลและให้อาหารซึ่งกันและกัน กระจายยาฆ่าปลวก สารเคมีให้กับปลวกมากขึ้นเรื่อยๆ คุณรู้หรือไม่ว่าปลวกสามารถสร้างความเสียหายมูลค่าประมาณ 5 พันล้านเหรียญสหรัฐทุกๆ ปี

เหยื่อกำจัดปลวกพบในบ้านพักอาศัยเป็นส่วนใหญ่ ค้นหาให้เร็วที่สุดว่าตัวทำลายเงียบเหล่านี้กำลังก่อกวนบ้านของคุณหรือไม่ จากการเรียนรู้วิธีตรวจหาสัญญาณการรบกวนของปลวก ภารกิจที่ตามมาคือวิธีกำจัดปลวกในทรัพย์สินของคุณ การปรากฏตัวของวัสดุคล้ายโคลนที่พบในรูเป็นสัญญาณที่พบบ่อยที่สุดของการเข้าทำลายของปลวก วัสดุนี้เป็นส่วนผสมของดิน มูลปลวก และน้ำลาย ซึ่งใช้สร้างท่อกำบังของพวกมัน 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cheminpestcontrol.com/pages/exterra

เหยื่อกำจัดปลวก