ทำไมไม้กอล์ฟในชุดหนึ่งถึงมีความยาวต่างกัน

กอล์ฟต้องการอุปกรณ์ที่เหมาะกับความคล่องแคล่วของคุณ ซึ่งแตกต่างจากกีฬาหลายประเภท เป็นเวลาหลายปีที่ไม่พบไม้กอล์ฟสำหรับคนถนัดซ้ายในร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ แต่ตอนนี้การแข่งขันในตลาดมีมาก และร้านขายอุปกรณ์กีฬาส่วนใหญ่และร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟก็มีไม้กอล์ฟสำหรับคนถนัดซ้ายหลายรุ่น ราคามีความสมเหตุสมผลมากขึ้น ดังนั้นนักกอล์ฟที่ถนัดซ้ายจึงไม่มีปัญหาในการหาไม้กอล์ฟที่เหมาะกับการเล่นมากกว่านักกอล์ฟที่ถนัดขวา ผู้หญิงและเด็กยังมีคลับให้เลือกมากมายในร้านค้าทั่วประเทศและทางอินเทอร์เน็ต

ไม้กอล์ฟควรไปหาไม้กอล์ฟชุดแรกของเขาที่ไหน 

  • คุณไม่รู้จริงๆ ว่าคุณกำลังจะเป็นนักกอล์ฟตัวยงหรือไม่ ดังนั้น คุณไม่ควรใช้เงินจำนวนมากกับไม้กอล์ฟจนกว่าคุณจะตัดสินใจว่ากอล์ฟจะเป็นสิ่งที่คุณหลงใหล 
  • ไม้กอล์ฟมือสองอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ คุณจะไม่ต้องลงทุนเงินจำนวนมากกับไม้กอล์ฟและยังสามารถหาชุดไม้กอล์ฟที่มีคุณภาพดีได้ 
  • ร้านขายอุปกรณ์กีฬามือสอง ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟและอินเทอร์เน็ต โฆษณาย่อยและการขายสนามมักให้ราคาที่ดีที่สุดสำหรับไม้กอล์ฟมือสอง และมักเสนอขายครบชุด 

ไม้กอล์ฟเหล่านี้มักจะเป็นไม้กอล์ฟคุณภาพต่ำ แต่คุณอาจพบชุดไม้กอล์ฟที่ดีในราคาสมเหตุสมผลจากการขายในท้องถิ่น เลือกใช้ไม้กอล์ฟที่มีคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผลและร้านอุปกรณ์กอล์ฟและเครื่องกีฬาอื่นๆ มักจะมีพื้นที่ขายไม้กอล์ฟมือสองแบรนด์เนม และคุณอาจพบชุดไม้กอล์ฟคุณภาพสูงในราคาที่ดี การขายไม้กอล์ฟใช้แล้วทางอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตไม้กอล์ฟชั้นนำซื้อและขายไม้กอล์ฟแบรนด์ของตน หากคุณรู้จักไม้กอล์ฟยี่ห้อและรุ่นที่คุณชอบ คุณสามารถไปที่เว็บไซต์ของบริษัทและดูไม้กอล์ฟมือสองได้ 

คุณจึงสามารถหาไม้กอล์ฟมือสองแบรนด์เนมได้ในราคายุติธรรม 

  • คุณยังสามารถตรวจสอบ บนอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาชุดที่ใช้แล้วจากนักกอล์ฟที่ขายชุดไม้เก่าของพวกเขา คุณสามารถพบกับผู้ขายและตรวจสอบสโมสรผ่าน หากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับผู้ขาย
  • ร้านค้าอื่นๆ ร้านค้าเหล่านี้มักจะมีชุดไม้กอล์ฟให้เลือกจำนวนจำกัดซึ่งไม่ได้คุณภาพสูงสุด แต่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณจนกว่าคุณจะตัดสินใจว่ากอล์ฟคือเกมของคุณหรือไม่ 
  • คุณมักจะพบชุดไม้กอล์ฟครบชุด รวมทั้งพัตเตอร์และกระเป๋า โดยปกติคุณจะพบคลับสำหรับผู้หญิง เด็ก และคนถนัดซ้ายได้ในร้านค้าเหล่านี้ สามารถซื้อไม้กอล์ฟแบรนด์ใหม่ได้ในร้านขายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ

ไม้กอล์ฟหรือทางอินเทอร์เน็ต คุณจะซื้อชุดเหล็ก ไดรเวอร์ และหัวไม้แฟร์เวย์หนึ่งหรือสองชิ้น เวดจ์พิเศษ พัตเตอร์ และกระเป๋าแยกต่างหาก คุณอาจชอบเตารีดของบริษัทหนึ่งและไม้หรือพัตเตอร์ของบริษัทอื่น มิกซ์แอนด์แมทช์แบบนี้ก็ได้ชุดที่คุณพอใจแล้ว ราคาส่วนประกอบแต่ละชิ้นของไม้กอล์ฟจะสูงกว่าการซื้อไม้กอล์ฟทั้งชุด แต่คุณภาพจะดีกว่า คุณอาจพบส่วนลดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหรือเมื่อสินค้าใหม่มาถึงร้านและล้างสต็อกเก่าออกจากชั้นวาง

ไม้กอล์ฟ